Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

PHẦN MỀM NGHE LÉN – CÔNG NGHỆ THÁM TỬ



PHẦN MỀM NGHE LÉN – CÔNG NGHỆ THÁM TỬ

Thám tử công nghệ mới là những công nghệ giám sát theo dõi, điều tra tìm kiếm thông tin, bằng chứng,…
Thám tử về công nghệ là phải biết rành rỏi và sử dụng thành thạo nhũng thiết bị ghi hình, ghi âm, nghe lén điện thoại, theo dõi dấu vết bằng điện thoại, xác nhận phán đón chính xác những thông tin nhận được công nghệ của mình và sau đó đưa ra một lập trình hay kế hoách tiếp theo.
ngoaitinh
Hiện nay công ty thám tử ra đời rất là nhiều cũng có thể nói là mọc lên như nấm,… Nhưng đa số chạy theo vụ lợi mà không hoàn thành trách nhiệm được giao, hay nhận yêu cầu tù khách hàng… Phong trào thám tử lại rầm rộ trên những trang mạng thật hấp dẫn, những ngôn từ sắt bén, đọc mà cứ ngở là yêu cầu của mình đã được sáng tỏ. Nhưng trăm nghe không bằng mắt thấy cũng chưa hẳn là đúng sự thật như họ đã viết và tư vấn.
Nhưng xác nhận thực tế người lãnh nhiệm vụ của mình chỉ là một anh xe ôm và một cậu sinh viên đang theo học một trường nào đó tại Thành Phố đi làm để kiếm thêm thu nhập để trang trãi cho việc học hành mà không thông qua một nghiệp vụ hay đào tạo nào. Thông tin tôi nhận được chỉ là một vài báo cáo cỏn con mà tôi ở cũng có thể biết được. Thiết nghĩ tôi thật điên rồ khi đặt một niềm tin vào nơi không chính đán nhưng yêu cầu chưa được sáng tỏ.
Thế rồi tôi lại tìm tòi thêm một vài thiết bị theo dõi từ xa, GPS, máy nghe lén cũng không kết quả nào vì hay chập chờn, mất nguồn và tín hiệu liên tục vì nó không phải là thiết bị luôn ở bên người họ. Rồi máu trong người lại lên. Tôi tìm ra và cài một phần mềm mềm nghe lén quản lý điện thoại lên iPhone 6s mọi thứ từ bấy lâu nay tôi nghi ngờ đang hiện diện trước mắt. Thật không thể tin nỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét